Từ thời mới bắt đầu nổi tiếng, Midu luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp dịu dàng, nữ tính và kín đáo. Nhưng thời gian gần đây, Midu khiến nhiều người bất ngờ khi cô đã từng bước rũ bỏ hình tượng trong sáng, ngây thơ trước đây và hướng tới phong cách gợi cảm, sexy, thậm chí là "khoe thân" khá táo bạo.

Midu là hot girl kiêm diễn viên trẻ rất được lòng người hâm mộ, đặc biệt cô là một thần tượng đẹp mà giới trẻ luôn hướng đến. Xinh đẹp, tài năng, học giỏi và được khen là "gái ngoan", rất ít khi Midu bị dính phải scandal tai tiếng như một số hot girl khác.
Đặc biệt, Midu là một trong những hot girl được đánh giá là rất khôn ngoan, khéo léo trong lời ăn, tiếng nói, cách ứng xử trước công chúng và cả đến cả cách ăn mặc, gu thời trang của Midu cũng luôn thể hiện cô là một người rất khôn khéo, tinh tế.
Từ phong cách giản dị, trong sáng, phong cách xì-tin thật nữ tính của một hot girl ngày mới bước chân vào giới showbiz đến phong cách gợi cảm, sexy của một thiếu nữ đã trưởng thành, Midu đã rất thành công trong việc tạo dựng một phong cách thời trang cho riêng mình. Gạt đi sự cố lộ áo chíp đáng tiếc thì mọi người ai cũng phải công nhận Midu rất biết cách ghi điểm bằng gu thời trang hấp dẫn, gợi cảm.
Để khẳng định sự trưởng thành của bản thân, Midu đã hoàn toàn "lột xác" với những bộ váy cúp ngực, ôm sát khoe 3 vòng gợi cảm, quyến rũ... nhưng cô luôn biết tiết chế độ hở hang, biết hở vừa đủ, sexy vừa đủ và không gây cho công chúng "nhức mắt" mỗi lần xuất hiện.

Hãy cùng nhìn lại sự "lột xác" trong phong cách của Midu từ ngày ấy đến bây giờ nhé!
Một Midu với phong cách teen trẻ trung, dễ thương với những bộ váy đậm chất xì tin của một cô gái mới lớn và theo thời gian nhé :


















Không có nhận xét nào: