—manakax—
Chào các thím. Dạo này có phong trào gấu tró 4 năm nở rộ, cơ quan em cũng có 1 thằng sếp siêu tró. Thằng đấy trưởng phòng em, từ đợt nó lên chức (trước phó phòng, vốn là cocc, được đá lên) thì nó càng ngày càng vênh váo, láo xược, việc làm thì không hiệu quả nhưng nói thì to mồm, chuyên gia đổ tại nhân viên. Em vốn thân phận nhỏ nhoi, ngậm tăm chịu đựng :canny:
Đợt này ở phòng em có 1 bé mới vào siêu dễ thương, cả phòng đều ngóng em ấy như cún. Hôm trước em nó có mua con đt mới, có nhờ em cài ít game cho. Tiện laptop của em có sẵn em root máy cài luôn cho em nó lấy le. Thằng trưởng phòng hóng đc, ra vẻ dọa nạt em làm việc riêng trong giờ, trong khi em biết thừa nó đang đọc dân trí :canny:.
Em im lặng ngậm tăm, vâng vâng dạ dạ cho qua. Cài xong máy đưa lại cho em kia. Em nó thấy nhiều cái khác (em cài cả giao diện khác), hỏi em. Chưa kịp nói gì thì thằng c’ trưởng phòng kia lại nói em này nọ, rồi bảo nhỏ kia là đưa mấy đây anh hướng dẫn cho. Nhưng trình độ không đủ, chắc cả đời xài ip nên tù mù. em thấy thế cười đểu, nó lại thấy. Nó về bàn làm việc lấy tập hồ sơ vứt cho em bảo giải quyết cho xong trước buổi trưa :surrender:
Nhìn đống hồ sơ không quá nhiều nhưng thế khác chó gì bắt em nhìn cơm trưa. Cay cú, quá tam ba bận nên em quyết định trả thù thằng tró này. Em cố gắng làm thật nhanh, nghỉ trưa phóng xe vội ra chợ làm ít mắm tôm. Biết xe thằng này cốp sau bị lỏng, nhấc cái là yên xe bung lên. Chờ cho không còn dấu hiệu qua lại hầm nữa, em đến gần xe nó, bẩy mạnh cái yên lên, bên trong có cái mxu của nó. Bao nhiêu tâm tư ức chế uất ức dồn nén bấy lâu, em ném thẳng vào cái mũ của nó, 2 cái túi mắm tôm bung bét cả ra vây ra cả bên trong cốp.
Xong việc em lặng lẽ đóng cái cốp lại đi lên, trước đó cẩn thận rửa tay kỹ càng.
Nãy em cẩn thận, đợi nó về 1 tiếng rồi em mới về. Giờ mới về đến nhà tắm rửa cơm nước xong. Không rõ vẻ mặt của thằng cờ hó ấy ra sao, nhưng thực em thì sướng vl :sogood:
Btw, em hỏi có game nào mobile không, định lấy le với em cùng phòng kia tiếp :sexy:
—a_ko_phai_osin_4.0—
cũng vì l*n mà tâm hồn điên đảo, vì lỗ mà đạp đổ anh em
—giodongdl9 —
Mắm của chú a đã hốt vào túi nilon rồi, đang ăn thịt cờ hó đây, mai tới lượt chú.
:brick: :brick: :brick:
—manakax—
Thằng sếp em ngu lắm, lên mạng biết mỗi cái dân trí với vne à, dùng đt có biết mẹ gì đâu, thế nên em chả xoắn gì
Thời buổi giờ kiếm việc khó lắm , em làm thế cũng vì ức chế quá thôi
THằng này ngang tuổi em mà nó láo l` vì cocc, cả cty đều ghét chứ đâu riêng mình em
—haihai32—
” a hèm,mai a có mua cân đậu rán,chú mua hộ anh túi mắm tôm”
—canlamgithe2221—
Ngu lắm em giai ạ, lên mạng, copy ít tài liệu của Việt Tân, cho vào máy nó. Sau đó ngầm báo cơ quan CA. Yên tâm đi, dù là COCC cũng khó mà thăng tiến được nữa.
—Vit Con – Con Vit —
dự mai bị sếp rủ đi ăn bún mắm tôm và bị “lỡ tay” đổ từ đầu đến chân trước mặt em gái
—depzai_dideplao4—
Thôi thì giờ chỉ còn một cách thôi, hơi liều nhưng cực hiệu quả luôn. Ngày mai thím vào công ty, mặt phải tỏ ra cực kỳ tức giận, bức xúc. Chửi um hết lên, đại khái là không biết thằng cờ hó nào đổ mắm tốm vào xe thớt , làm hôm qua về nhục như cờ hó. Tỏ ra vừa bực vừa cay, diễn cho đạt vào. Xong quay sang hỏi mấy anh em xem có ai bị giống mình không? Nếu thớt diễn tốt thì thoát kiếp nạn này nhé
—nongdangoc—
quan hệ mẫu thân thằng cờ hó Tuấn nhá mai lên cty tao thông nát đít mày
—Cau Be Ban Bong Ba—-
Con Kim Miran cũng không tiểu nhân bằng bạn
—mr_lyhai—
đệch. thì ra là chú, tầng hầm anh có gắn camera , ngày mai chú đừng lên cty nữa nhé.

Không có nhận xét nào: